Phát triển chiều cao

Aquamin F: Nguồn cung cấp Canxi hữu cơ vô giá từ tảo biển đỏ Iceland

6532 người đã xem

Canxi có vai trò quan trọng không chỉ với người lớn mà còn với trẻ em, đặc biệt là trẻ em ở những năm đầu đời nhằm giúp trẻ tăng trưởng và phát triển cả về trí não cũng như thể lực. Trẻ càng lớn, nhu cầu canxi càng tăng lên. Chính vì vậy, để trẻ phát triển chiều cao tối đa và hình thành khung xương chắc khỏe mẹ cần tận dụng giai đoạn vàng ngay từ lúc trẻ mới tập đi để bổ sung đầy đủ, hợp lý nguồn calci cho bé.

1. Nhược điểm các loại calci thông dụng trên thị trường

Từ trước đến nay các loại sản phẩm canxi mẹ thường cho bé dùng chủ yếu là canxi vô cơ rẻ tiền như: canxi cacbonate, canxi triphosphate … có nguồn gốc từ than đá, đá vôi khi uống vào gây ra tác dụng phụ. Lượng canxi đưa vào được hấp thu hạn chế, phần canxi tự dư thừa trong máu không hấp thu hết sẽ lắng đọng ở thận gây sỏi thận, táo bón gây ra nhiều nguy cơ cho trẻ.

Theo kết quả nghiên cứu y khoa của các chuyên gia, canxi từ các chế phẩm nhóm sữa, các loại hạt, họ đậu, trứng gia cầm, hải sản, thịt động vật, …chỉ cung cấp được 30 – 50% canxi, không đủ cho nhu cầu calci hàng ngày cho trẻ nên cần phải bổ sung canxi từ những sản phẩm có chứa canxi khác.

chỉ 30% calci được hấp thu từ thực phẩm hàng ngày
Chỉ 30% calci được hấp thu từ thực phẩm hàng ngày

Để khắc phục những nhược điểm của 2 nhóm cung cấp canxi kể trên, ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, y học hiện đại đưa con người đi tìm những giá trị dinh dưỡng cao có nguồn gốc từ tự nhiên và phát hiện ra nguồn calci dồi dào, giàu có từ đại dương xanh – Aquamin F trong tảo biển đỏ.

2. Aquamin F – Canxi hữu cơ tự nhiên – nguồn cung cấp canxi dồi dào và an toàn

Aquamin F được sản xuất từ sinh khối của loài ​​Lithothamnion, 1 loại tảo biển đỏ quý hiếm trong nằm sâu dưới lòng đại dương và được thu hoạch độc quyền bởi Marigot ở vùng biển hoang sơ ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Iceland.

Ngày nay, tảo biển đỏ trở đã trở thành một nguồn nguyên liệu qúy giá cho ẩm thực và các sản phẩm tăng cường sức khỏe đặc biệt là bổ sung nguồn calci hữu cơ tự nhiên, giải pháp tối ưu hấp thu toàn diện calci cho trẻ, giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.

3. Ưu điểm vượt trội của Aquamin F chiết xuất từ tảo biển đỏ Iceland

Được khai thác từ vùng biển sạch quần đảo Ireland, nơi cách xa các khu dân cư và các khu công nghiệp Aquamin F cho chất lượng khoáng chất và độ tinh sạch tốt nhất khi so sánh với các chế phẩm tương đương trên toàn thế giới.

Aquamin đã được chứng minh có chứa hàm lượng canxi lên tới trên 30% canxi, magiê và hơn 70 khoáng chất quan trọng khác (thường là trong một lượng nhỏ).

 

Aquamin F từ tảo biển đỏ Iceland
Aquamin F từ tảo biển đỏ Iceland

Với cấu trúc xốp (giống tổ ong), người ra thấy rằng khả năng hấp thu và tác dụng của calci từ Aquamin F cao gấp 3-4 lần so với calci nguồn gốc từ vô cơ.

Calci thông thường bị ảnh hưởng, giảm hấp thu bởi chất béo nhưng với Aquamin F bị thay đổi khả năng bị hấp thụ. Sinh khả dụng vẫn đạt hiệu quả cao với người có chế độ ăn không lành mạnh, nhiều chất béo trong khẩu phần.

Hơn 30 nghiên cứu của tập đoàn Marigot trên nhiều đối tượng khác nhau, được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín đã chỉ ra rằng chế phẩm thiên nhiên giàu khoáng chất canxi Aquamin F có nguồn gốc từ Tảo đỏ thiên nhiên Lithothamnion species giúp bổ sung Canxi mà không gây bất kì ảnh hưởng tiêu cực nào tới các hệ cơ quan khác.

Thậm chí Aquamin F còn được chứng minh tốt hơn cả Glucosamie trong việc bảo vệ và hình thành xương khớp. Ngoài ra, Aquamin F còn giúp ngăn ngừa việc hình thành khối u ở gan, polyp trực tràng, bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa.

Hiện tại những sản phẩm được chiết xuất từ tảo biển đỏ chưa nhiều do nguyên liệu khan hiếm, công nghệ sản xuất đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn, yêu cầu cao hơn. Nếu cha mẹ đã tìm được các sản phẩm có uy tín, chất lượng chiết xuất từ tảo biển đỏ thì nên cho con sử dụng ngay. Chỉ cần còn một vấn đề nào đó cha mẹ chưa thực sự yên tâm hãy để Dược sĩ của Cerekid tư vấn giúp mẹ mọi giải pháp giúp con phát triển toàn diện nhé.





Chỉ cần để lại thông tin, Dược sĩ Nhi khoa sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

call Zalo
call Facebook